Categories
มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ราชภัฏสวนสุนันทา

สวนสุนันทา มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาราชภัฏอันดับ1อันดับ1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ สมัคร Top 76 by Ahmed มหาวิทยาลัยราชภัฏ ssru.ac.th 5 JUN 2024

กลเม็ดสำหรับการเลือกมหาลัยและก็แผนกที่ใช่

น้องๆที่กำลังเตรียมตัวเข้าสวนสุนันทาบางครั้งอาจจะยังมีความสับสนอยู่ว่าจะเริ่มมหาวิทยาลัยและแผนกที่ใช่อย่างไรดี ซึ่งวันนี้มีคำเสนอแนะมาฝากเกี่ยวกับเคล็ดลับในการเลือกภาควิชาแล้วก็มหาวิทยาลัยตามความชอบทักษะแล้วก็ความพอใจถ้าหากพร้อมแล้วพวกเราไปดูราชภัฏสวนสุนันทากันได้เลย

1.ลิสต์รายการความชื่นชอบความชำนาญต่างๆและสิ่งที่อยากได้ลงไปในกระดาษก่อน การเขียนจะทำให้มหาวิทยาลัยราชภัฏมีการจินตนาการรวมทั้งทำให้ได้ตกผลึกคิดพินิจพิจารณาต่างๆว่าสิ่งที่ถูกใจมีอะไรบ้างและก็หลังจากนั้นจึงค่อยต่อยอดไปเลือกแผนกที่ใช่สาขาที่ชอบรวมถึงมหาวิทยาลัยในฝันการเขียนสิ่งที่ถูกใจให้แบ่งได้ 4 หัวข้อดังนี้

• ความอยากเป็น โดยที่น้องๆสามารถเขียนข้อมูลต่างๆที่ต้องการจะเป็นไปได้เลยไม่ว่าจะเป็นนักวิจัย หมอ พยาบาล นักการตลาด นักธุรกิจ youtuber ฯลฯ ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่น้องอยากเป็นจริงๆ

• ให้เขียนความชำนาญที่สุด อย่างเช่น น้องถนัดทางวิชาการ ถนัดด้านการติดต่อสื่อสารโฆษณา ถนัดด้านดนตรี การแสดง

• ให้เขียนความถนัดที่ตัวเองเด่น ไม่ว่าจะเป็นการขับร้อง เต้นการพูด คำปราศรัยการพูด present งานหรือความชำนาญทางด้านคอมพิวเตอร์รวมทั้งเครือข่ายสังคม ฯลฯ น้องๆคิดว่าตนเองมีความสามารถด้านไหนที่สะดุดตาให้เขียนออกมาทั้งผอง

• ความสบายที่น้องๆทำ เป็นต้นว่า แฮปปี้ที่ได้เลี้ยงสัตว์ เป็นสุขที่ได้เล่นดนตรีแฮปปี้ที่ได้คุยกับคน เป็นสุขที่ได้ถ่ายทอดความรู้ เป็นต้น

Categories
ราชภัฏสวนสุนันทา

ราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ภาคปกติ ระดับปริญญาตรี 12 เมษา 67 ราชภัฏอันดับ1อันดับ1มหาวิทยาลัยราชภัฏ รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 65 by Erin มหาวิทยาลัยราชภัฏ Ssru.ac.th

สิ่งที่ไม่สมควรทำภายในการเลือกคณะศึกษาต่อมหาวิทยาลัย

น้องๆที่จะเตรียมเข้าราชภัฏสวนสุนันทา มีสิ่งจำเป็นจำเป็นต้องรู้สำหรับการเลือกสาขาวิชาเพื่อศึกษาต่อในระดับชั้นอุดมศึกษาหรือที่เรียกกันว่าเรียนต่อมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ซึ่งมีคนไม่ใช่น้อยเลือกผิดชีวิตเปลี่ยนแปลงเลือกแล้วเครียด เรียนแล้วไม่สมหวัง เรียนแล้วเกลียด ไม่อาจจะศึกษาต่อจนจบได้ ซึ่งบางคนก็จำเป็นต้องซิ่วเพื่อที่จะไปสอบเข้าแข่งขันสาขาวิชาใหม่ หรือบางบุคคลก็จะต้องทนเรียนต่อไปทั้งๆที่ปราศจากความสุขจบมาและมิได้ทำงานที่ตัวเองเรียนมา เพราะเหตุว่าเกลียดในระหว่างที่เรียน ปัญหาพวกนี้เกิดขึ้นมากมายก่ายกอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้องๆชั้นม.6 ทั้งในสมัยก่อนและเดี๋ยวนี้ ซึ่งวันนี้ทางพี่ๆมหาวิทยาลัยราชภัฏ จะมาชี้แนะน้องๆว่าสิ่งที่ไม่ควรเลือกจำต้องทำยังไงบ้าง ก็เลยจะเลี่ยงปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นแล้วก็ยังช่วยพ่อแม่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเรียนโดยที่ไม่ต้องซิ่ว สามารถเลือกภาควิชาที่ยังชอบได้ตั้งแต่ครั้งแรกและก็ศึกษาต่อกระทั่งจบ 4 ปีหรือบางภาควิชาเรียนมากกว่านั้น หากพร้อมแล้วเราไปดูกลเม็ดกันได้เลย

1.ไม่สมควรเลือกภาควิชาตามเพื่อนฝูงโดยเด็ดขาด ความชื่นชอบความถนัดการเรียนรู้ทักษะและการศึกษาเล่าเรียนสวนสุนันทาแต่ละคนต่างกัน ซึ่งคนไม่ใช่น้อยบกพร่องในการเลือกเรียนตามเพื่อนพ้อง เนื่องจากกลัวที่จะจำต้องไปเจอสังคมใหม่ กลัวไม่มีเพื่อนฝูง กลัวที่จะจำเป็นต้องเรียนด้วยตัวเองโดยไม่มีเพื่อนฝูงเป็นตัวช่วย ราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งสิ่งพวกนี้เกิดขึ้นเยอะมากๆโดยเฉพาะปัญหาของเด็กไทยที่ขาดความเชื่อมั่นในตนเองในตัวเองขาดการซัพพอร์ตจากครอบครัว ก็เลยทำให้เชื่อสหายมากยิ่งกว่าเชื่อตนเอง ซึ่งสิ่งที่น้องๆทำก็คือ ต้องหาสิ่งที่ตัวเองถูกใจให้พบก่อนไม่มีความสำคัญจำเป็นจะต้องเรียนเหมือนสหาย และไม่จำเป็นต้องกลัวสังคมข้างในมหาวิทยาลัย เนื่องจากว่าคนเราจำเป็นต้องไปพบเจอสังคมใหม่อยู่ตลอดเวลา เมื่อน้องๆปฏิบัติงานก็ต้องพบกับเพื่อนร่วมงานใหม่อยู่เสมอเวลา การไปเผชิญลูกค้าก็ต้องเปลี่ยนหน้าไปเรื่อยการเข้าสังคมเป็นสิ่งที่สำคัญ ไม่ต้องกลัวหากว่าเข้ามาในมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา พวกเรามีพี่ๆเพื่อนฝูงๆที่สามารถจะช่วยแนะนำน้องๆรวมทั้งมีกิจกรรมต่างๆให้ได้ร่วมทำให้หาเพื่อนได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องกลัวว่าจะเหงาสันโดษอย่างแน่แท้และพวกเรายังเป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏ

Categories
มหาวิทยาลัยราชภัฏ

ราชภัฏสวนสุนันทา Ssru.ac.th 24 APR 2567 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สมัคร มหาวิทยาลัยอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 67 by Rueben

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นเลิศด้านการศึกษา

ในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนไป การเล่าเรียนก็เลยเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยต่อยอดและพัฒนาบัณฑิตให้มีคุณภาพ ทั้งในเรื่องของวิชาความรู้ความรู้ความเข้าใจทางด้านวิชาการคุณธรรมแล้วก็การประยุกต์ใช้ให้เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ซึ่งมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลอันดับ 1 ในกรุ๊ปมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งจริงจังในการศึกษาวิจัยในเรื่องของวิชาการกับเทคโนโลยีที่มีการพัฒนาอย่างเร็วมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา มีความเป็นยอดทางด้านการศึกษาด้านใดบ้าง

1.พวกเราตระเตรียมให้นักศึกษาได้เรียนรู้พร้อมที่จะไปปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งมีการวิจัยสิ่งใหม่ ดังนี้

• สถาบันวิจัยแล้วก็ปรับปรุงมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา พวกเรามีการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าร่วมกับสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติองค์การมหาชน NIA สำหรับในการเปิดตัวหน่วยเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อสังคมแล้วก็นำนวัตกรรมไปใช้อย่างมีคุณประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้วยเหตุดังกล่าวการพัฒนารวมทั้งวิจัยทางด้านเทคโนโลยีแล้วก็นวัตกรรมยุคใหม่ เป็นสิ่งที่จำเป็นทั้งสถาบันจึงมุ่งมั่นปรับปรุงรวมทั้งศึกษาค้นคว้าเพื่อพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน แล้วก็ต่อยอดไปสู่นวัตกรรมระดับโลก นอกนั้นยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบการ กรุ๊ปรัฐวิสาหกิจชุมชน ส่งเสริมธุรกิจยกระดับเชิงการค้า ซึ่งได้ประโยชน์ทั้งยังนักศึกษารวมทั้งฝูงชนทั่วไปนอกเหนือจากนั้นยังมีการประชุมนานาชาติในเรื่องของเทคโนโลยีสิ่งใหม่สมัยใหม่ระดับโลกอีกด้วย เพราะราชภัฏสวนสุนันทาเราเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตอีกทั้งในด้านวิชาการรวมทั้งเทคโนโลยีที่ทัดเทียบนานาประเทศ

• นิตยสารวิจัยและพัฒนาสวนสุนันทา ซึ่งเป็นนิตยสารระดับชาติที่ช่วยเหลือสำหรับเพื่อการเผยแพร่งานศึกษาค้นคว้าและการวิจัยทางทางการศึกษารวมทั้งนิตยสารเป็นกลางในเรื่องเกี่ยวกับการเสนอความนึกคิดแลกต่างๆเชิงวิชาการจึงทำให้มหาวิทยาลัยราชภัฏ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารทางด้านวิชาการและก็การค้นคว้าไม่น้อยเลยทีเดียว รวมถึงการวิวัฒนาการศึกษาค้นคว้าใหม่ๆด้วย เนื่องจากเราเน้นในเรื่องการวิจัยและปรับปรุงองค์ให้ไปสู่ความเป็นยอด

• การพัฒนาที่ยืนยง ทางมหาวิทยาลัยเน้นการจัดการเรียนการสอนทางด้านเทคโนโลยีแล้วเอามาบูรณาการในทุกๆกลุ่มสาขาวิชา มหาวิทยาลัยสวนสุนันทาซึ่งเราเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคสมัยใหม่ จำเป็นจะต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและก็เกื้อหนุนสิ่งใหม่ใหม่ๆได้ทุกกรุ๊ปสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เยี่ยมทางทางการศึกษาและก็เทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนนานาประการสาขา

1.คณะครุศาสตร์